help with university assignments

Huỳnh Tuấn Linh: “Tôi không muốn thủng lưới trong ngày sinh nhật” | Bóng đá Việt Nam

Trong thành tích của HAGL, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh ít được nhắc đến nhưng anh lại đóng vai trò rất quan trọng. Là người gác đền của đội bóng phố núi, Tuấn Linh ra vào hợp lý, phối hợp nhịp nhàng với các tiền vệ để giữ an toàn cho khu vực 16m50.
Nhờ sự xuất sắc của thủ môn chuyển đến từ đội Than Quảng Ninh này, HLV Kiatisak đã mạnh dạn triển khai lối đá 3 tiền vệ và HAGL cũng mạnh mẽ lao lên.

Tổng hợp những pha bóng xuất sắc của Văn Toàn cùng HAGL mùa giải 2021

Điểm mạnh nổi bật nhất của Tuấn Linh là phản xạ tốt, cộng với việc ra vào hợp lý và luôn làm chủ bóng. Đã 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới, Huỳnh Tuấn Linh còn muốn kéo dài thành tích ấn tượng của mình. Hôm nay (12/4) là sinh nhật thứ 30 của người gác đền phố núi nên anh không muốn phải vào lưới nhặt bóng trong ngày vui của mình.

“CLB Nam Định có hàng công rất mạnh, nhưng tôi không muốn để thủng lưới trong ngày sinh nhật của mình, tôi sẽ tập trung giữ sạch lưới và giúp HAGL giành chiến thắng”, Tuấn Linh nói.

Huỳnh Tuấn Linh:

HAGL quyết chơi tốt để tặng quà sinh nhật cho Tuấn Linh và Văn Toàn

Tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà Pleiku chiều nay, ngoài sinh nhật Tuấn Linh còn là sinh nhật Văn Toàn nên các cầu thủ HAGL quyết tâm thi đấu thật tốt để mừng ngày vui của đồng đội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *